GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP VỚI ĐẠI DIỆN HỌC VIỆN  UNITEC,

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT LỚN NHẤT  NEW ZEALAND TẠI L&V, Mr. Ben McNally – Burn

Sắp tới đây Chính phủ New Zealand sẽ từng bước thực hiện phát triển mảng giáo dục đào tạo hướng đến việc làm  nhằm hướng đến một nền giáo dục hướng nghiệp 2020 “bền vững – đồng nhất – mạnh mẽ”, tập trung vào phát huy các kỹ năng mà nền kinh tế và thị trường việc làm đang thật sự cần. Theo ông Chris Hipkins, Bộ trưởng Bộ giáo dục New Zealand, Chính phủ New Zealand sẽ kết hợp 16 Học viện Công nghệ Kỹ Thuật – Institutes of Technology and Polytechnics (ITPs) lại thành một Học viện duy nhất – New Zealand Institute of Skills and Technology (NZIST).

Bên cạnh chờ đón những bước cải tiến vượt bật từ phía Chính phủ, hẳn các bạn cũng có rất nhiều câu hỏi cho UNITEC, Học viện Công nghệ Kỹ thuật lớn nhất tại New Zealand, đang chuẩn bị gì cho các sinh viên của mình trong công cuộc đổi mới này…CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA…Hãy đăng ký tham gia trực tiếp gặp gỡ Đại diện tuyển sinh của UNITEC từ 12/08 đến 16/08 tại văn phòng Công ty L&V!!!

Đặc biệt hơn, L&V Education sẽ có buổi Coffee talk cùng Mr. Ben McNally Burn – UNITEC.

Tại đây các em học sinh, sinh viên và phụ huynh có thể trao đổi trực tiếp với đại diện trường cũng như được hỗ trợ từ đội ngũ L&V hơn 20 năm kinh nghiệm.

Cùng tham dự với L&V nhé các bạn!

? Thời gian: Thứ Sáu – 16/08/19
3:00 – 5:00pm
? Địa điểm: L&V Education
72 Điện Biên Phủ, p. Đakao, q.1

☎️ Hotline: 0989.962779
? [email protected]
? https://duhocnewzealand.com.vn

 

UNITEC được thành lập từ năm 1976, có vị trí rất thuận lợi, ngay trung tâm thành phố Auckland, được mệnh danh là trung tâm thương mại hiện đại lớn nhất của New Zealand và được xếp hạng thứ ba trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới bởi sự yên bình, thân thiện và cơ hội nghề nghiệp.

Hơn 40 năm qua, UNITEC được biết đến như là một trong những trường tiên phong về phương châm giáo dục ứng dụng tại New Zealand. Bằng chiến lược phát triển sáng tạo, đến nay, Unitec đã phát triển thành một học viện năng động, hội tụ những điểm mạnh và cần thiết mà một học viện công nghệ kỹ thuật cần có.

Đến với L&V, để gặp và trao đổi trực tiếp Ông Ben McNally Burn – Đại diện tuyển sinh của UNITEC để cập nhật các thông tin về chương trình đào tạo, điều kiện và thủ tục nhập học, chính sách học bổng, thông tin tuyển sinh và những hỗ trợ đặc biệt dành cho du học sinh Việt Nam.

  1. Học viện Công nghệ Kỹ Thuật lớn nhất New Zealand. Hiện đang có trên 20.000 sinh viên từ hơn 80 quốc gia trên thế giới theo học.
  2. Được chính phủ tài trợ. Chất lượng giảng dạy được quốc tế công nhận. Có mối quan hệ chặt chẽ với các học viện, quốc gia khác.
  3. Đa ngành, đa bậc với hơn 150 chương trình học. Sinh viên có nhiều lựa chọn như học tiếng Anh, chứng chỉ, cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với các chuyên ngành đa dạng.
  4. Môi trường học tập an toàn. Học phí hợp lý cạnh tranh.
  5. Gắn kết với các công ty ban  ngành, các doanh nghiệp để đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên và chương trình học mang tính ứng dụng thực tế nhất.
  6. Dịch vụ hỗ trợ sinh viên đầy đủ và tiện lợi.