L&V được mệnh danh có nét đẹp trẻ mãi không già 😍…đều là nhờ vào tình yêu, đam mê mà L&V Team dành cho Du học New Zealand và đặc biệt hơn là những thành quả mà các bạn HSSV Việt Nam đạt được khi trải nghiệm học tập tại những trường học danh tiếng và uy tín về chất lượng của New Zealand.
🎉Một gương mặt tiêu biểu trong những học trò đáng yêu mà L&V chia sẻ hôm nay là bạn VŨ VIỆT BÁCH 💖.
Vẫn cái câu…nhớ ngày nào L&V có duyên cùng em đăng ký học bổng trung học New Zealand, thực hiện hoài bão ước mơ du học của mình…đầy trìu mến trong lòng L&V.
Đầu năm 2020, L&V nhận được tin NGƯỠNG MỘ rằng em cùng ba của mình – kỹ sư Vũ Việt Chiến – đã giành 🏆 GIẢI VÀNG tại “Triển lãm công nghệ quốc tế SIIF” tổ chức ở Hàn Quốc với 💡 Phát minh “Vstar – Công nghệ Quản trị Doanh nghiệp, Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Nhà Sản xuất”
Bên canh đó là tin vui em “rinh” liền 4 suất học bổng vào các trường ĐH danh tiếng của New Zealand. Với Bách, những thành tích học tập tốt từ khi còn học ở Việt Nam, đam mê tự học hỏi cộng với cơ hội du học từ cấp 3 đã giúp em có thể thích nghi dễ dàng với môi trường học tập đẵng cấp thế giới, đầy thú vị và có thể gặt hái nhiều thành công hơn bạn bè cùng lứa.
Khi vào Đại học, Bách quyết định chọn học tại trường ĐH Canterbury – University of Canterbury, nơi đây em cũng tiếp tục tạo nhiều ấn tượng đẹp trong lòng tất cả các giáo viên, đại diện sinh viên quốc tế và các bạn bè trong trường…
ĐH Canterbury đã cho Bách cơ hội tập trung vào chuyên ngành Bách yêu thích bằng cách làm gia sư/phụ đạo tại trường. Và Bách có thể học hỏi nhiều điều mới từ chính những người mà Bách đang dạy phụ đạo.
Bách chia sẻ trường ĐH Canterbury giúp Bách trải nghiệm một môi trường học rất chuyên nghiệp và thực tế, rất gần với những gì diễn ra khi đi làm. Bách đã được học bổng GO Canterbury Scholarship trong suốt 2 năm học tại đây, và gần đây em đã tìm được việc làm ở Wellington. Em sẽ tiếp tục những khám phá mới mẻ và chinh phục thành công trên con đường đi đến đam mê trở thành kỹ sư, nhà khoa học công nghệ máy tính giỏi trong tương lai.
Quả là như ai đó đã từng nói “một khi bạn sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn thì cuộc sống dường như trở nên dễ dàng hơn”…Môi trường học tập và làm việc ở New Zeakand luôn chấp cánh cho những ước mơ của Bách và những ai luôn cố gắng, đam mê cầu tiến trong cuộc sống.
💟 L&V xin chúc Bách sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công như em mong muốn và quan trọng là luôn vui-khỏe-trẻ-nhiều nhiệt huyết, là hình ảnh tiêu biểu cho nhiều bạn khác noi theo…💐🌈💖😍
LOVE FROM L&V TEAM
Link trường Bách học:
Trường Trung học Botany Downs:
Trường ĐH Canterbury:
Công ty L&V – Đơn vị tin cậy của Cơ Quan Giáo Dục New Zealand 🇳🇿 tại Việt Nam.
🎯 72 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM.
☎️ 84 28 38207878 – 38208787
Hotline: 0909731958/0989962779